CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1 Tháng Chín, 2017
     Sales & Marketing 325 Lượt xem

Mô tả công việc

Tiếp nhận các phản hồi và xử lý các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng;

Báo điểm test và theo dõi chuyên cần của học viên

Theo dõi quá trình học của học viên, trao đổi thường xuyên với giáo viên, ban chuyên môn về feedback của học viên và giáo viên

Tổ chức các hoạt động cho học viên trong các lớp định kì nhằm tạo sự gắn kết giữa học viên, giảng viên và trung tâm

Báo cáo cho quản lý trung tâm

Yêu cầu

Tốt nghiệp Đại Học trở lên

Ngoại hình khá, cao trên 1m55

Kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương

Trình độ tương đương IELTS >= 5.5 / TOEIC 600

Hoạt ngôn, giao tiếp khéo léo, tinh tế

Kĩ năng xử lý tình huống nhanh

Kĩ năng tin học văn phòng thành thạo: ppt, word, excel,…

Quyền lợi:

Thu nhập: 6tr + thưởng KPIs

Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động

Được nâng cao trình độ, phát triển bản thân

Được tham gia các chương trình teambuilding, hoạt động tập thể

Thông tin liên hệ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: hr@ivyprep.edu.vn bắt buộc kèm ảnh

Tiêu đề Email: CCO_họ tên

Khuyến khích các ứng viên gửi kèm đường link trang Facebook cá nhân
Ưu tiên các ứng viên gửi CV sớm.
Phòng nhân sự chỉ liên lạc với các ứng viên lọt qua vòng hồ sơ. Các ứng viên sẽ được gọi điện và sắp xếp lịch phỏng vấn theo lịch của công ty.